Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Phân phối bùn vi sinh ở Bình Dương

Phân phối bùn vi sinh ở Bình Dương

        Các hệ thống xử lý nước thải đặt biệt là các hệ thống xử lý bằng phương pháp sinh học thì cần bổ sung vi sinh để hiệu quả xử lý đạt được tiêu chuẩn xả thải. Bùn vi sinh có chứa các vi sinh vật có lợi nhất để loại bỏ các thành phần khó xử lý ra khỏi nguồn nước một cách dễ dàng.
Tùy vào tính chất nước thải mà ta bổ sung các dạng bùn khác nhau vào hệ thống:

Có 2 dạng bùn vi sinh chính cung cấp cho hệ thống xử lý nước thải:

Bùn vi sinh hoạt tính dạng lỏng: Bùn có màu vàng nâu hoặc hơi đen (do thời gian vận chuyển). Sau khi lấy mẫu, lắc đều thì các bông bùn hình thành nhanh, bông bùn lớn, lượng bùn sau lắng 30 phút > 50% thể tích.
         Bùn vi sinh hoạt tính dạng khô (bùn ép): bùn đựng trong bao tải loại 40kg và 1 tấn. Màu bùn bên ngoài vàng, bên trong hơi xám đen. Lấy khoảng 30g cho vào chai nhựa 1 lít, lắc cho bùn tan ra → hình thành bùn lỏng với các thông số như bùn vi sinh dạng lỏng.
Phân phối bùn vi sinh ở Bình Dương
Phân phối bùn vi sinh ở Bình Dương
Công ty môi trường Bình Minh chuyên phân phối các loại bùn vi sinh ở Bình Dương, với giá cả hợp lý và bùn đạt chất lượng tốt nhất.
Chi tiết báo giá và chất lượng bùn ra sao hãy liên hệ ngay đến công ty chúng tôi để được hướng dẫn, hộ trợ tư vấn về bùn vi sinh thích hợp nhất cho hệ thống của Bạn.
Hay bạn có nhu cầu gì khác ngoài bùn vi sinh, công ty chúng tôi còn hỗ trợ khác về các vấn đề môi trường như:
  • Cần cung cấp bùn vi sinh
  • Tư vấn, thiết kế, cải tạo hệ thống xử lý nước thải
  • Tư vấn thực hiện các hồ sơ về môi trường: báo cáo giám sát môi trường, Đánh giá tác động môi trường, kế hoạch bảo vệ môi trường, đề án bảo vệ môi trường,…
Liên hệ: Anh Thành 0917 347 578
Không có nhận xét nào :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét